uniguiden.com

สมเด็จ ปี 36: พระสมเด็จญาณ วัดบวรฯ รุ่น 80 พรรษา ปี 36

September 8, 2022, 9:04 pm
พระผงสมเด็จ พิมพ์วัดระฆัง ปี พ. ศ. 2536 รุ่นเดือนเพ็ญ สวยจัด กล่องเดิมครบค่ะ พิธีใหญ่ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ ทรงประทานไฟพระฤกษ์พร้อมทั้งเจริญสมาธิจิต แผ่เมตตาบารมีอิทธิมงคลรุ่นเดือนเพ็ญ พร้อมได้ทรงประทานอนุญาตให้ใช้พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวรวิหารกระทำพิธีมหาพุทธาภิเษก ในวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๓๖ เวลา 20. 09 น.

Indre

ชำราก อ. เมืองตราด จังหวัดตราด บิดา มารดา ชื่อ นายจันทร์และนางเหล็ย พราหมณ์พิทักษ์ สำเร็จการศึกษาชั้นประถมปีที่ 4 จากโรงเรียนวัดคิรีวิหาร ต. เมืองตราด จากนั้น ได้เข้าพิธีบรรพชาเมื่อวันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2491 ณ วัดคิรีวิหาร ต. เมืองตราด โดยมีพระวินัยบัณฑิตเป็นพระอุปัชฌาย์ ต่อมาอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2499 ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร โดยมีสมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ เป็นพระอุปัชฌาย์ พระวินัยบัณฑิต (ถาวร ฐานุตฺตโร) วัดคิรีวิหาร จ. ตราด เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระครูวิสุทธิธรรมภาณ (แจ่ม ธมฺมสาโร) เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ซึ่งหลังอุปสมบทได้ศึกษาพระปริยัติธรรมจนสอบได้เปรียญธรรม 9 ประโยค จากสำนักเรียนวัดบวรนิเวศวิหาร นอกจากนี้ ยังสอบได้นักธรรมชั้นเอก ในสนามหลวงสำนักเรียนวัดบวรนิเวศวิหารอีกด้วย ลำดับสมณศักดิ์ • พ. 2517 ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญที่ พระอมรโมลี • พ. 2531 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะชั้นราชที่ พระราชสุมนต์มุนี ตรีปิฎกบวรวิภูสิต ยติคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี • พ. 2535 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะชั้นเทพที่ พระเทพกวี ศรีปริยัติวิภูษิต ตรีปิฎกบัณฑิต ธรรมิกคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี • พ.

การรับประกัน รับคืนเงินภายใน 30 วัน หากผู้บูชาตรวจทราบว่าเป็นพระเก๊ โดยมีหนังสือรับรองจากผู้เชี่ยวชาญที่วงการพระเครื่องให้การยอมรับ อนึ่ง ในการส่งคืน พระจะต้องอยู่ในสภาพเดิม ไม่ชำรุดหักบิ่น เสียสภาพ การผนึกรวมกันของ2พลังอำนาจ 1. หยกธรรมชาติแท้จากนิมิตมหัศจรรย์ของหลวงพ่อวิริยังค์วัดธรรมมงคล ลูกศิษย์ พระอุปัฏฐากหลวงปู่มัน พระอรหันต์ยุคปัจจุบัน 2. พระสมเด็จ หนึ่งในเบญจภาคี ที่พุทธคุณทางด้านเมตตา แคล้วคลาด ร่ำรวย มีโชค พระสมเด็จแกะจากหยกนี้ เป็นส่วนหนึ่งของพระพุทธรูปหยกศรีไทย วัดธรรมมงคล ซึ่งเป็นส่วนจากการแกะสลักของนายช่างชาวอิตาลี่ เมื่อปี2535 จึงเป็นการมั่นใจได้ว่าพระหยกองค์นี้เป็นหยกแท้100%ทั้งยังมีที่มาจากการอธิษฐานจิตจากพระอริยะเจ้าลูกศิษย์พระอรหันต์อย่างหลวงปู่มั่นอีกด้วย การประดับเครื่องประดับด้วยหยกแท้ก็นับว่ามีพลังเสริมดวงเสริมบารมีแล้ว และยังเป็นหยกที่แกะสลักเป็นรูปพระสมเด็จที่มีอานุภาพลือเลื่อง ก็ยิ่งเสริมดวงให้ผู้ส่วมใส่มีพลังอำนาจเพิ่มขึ้นไปอีก ที่มาของพระหยก วัดธรรมมงคล เมื่อประมาณปี พ. ศ.

สิ้นแล้ว! "สมเด็จช่วง" อดีตเจ้าอาวาสวัดปากน้ำ สิริอายุ 96 ปี : PPTVHD36

.html

  1. ท่าพระจันทร์ดอทคอม | ThaprachanDotCom : สมเด็จสิริโลกนาถ ปี 36 ผสมมวลสารวัดระฆัง หลวงปู่หมุน ปลุกเสก
  2. สมเด็จ ปี 36 mois
  3. "เจ้าประคุณสมเด็จพระวันรัต" มรณภาพอย่างสงบ สิริอายุ 85 ปี พรรษา 65 : PPTVHD36
  4. สมเด็จ ปี 36 kg
  5. Bluecup coffee สาขา
  6. สิ้นแล้ว! "สมเด็จช่วง" อดีตเจ้าอาวาสวัดปากน้ำ สิริอายุ 96 ปี : PPTVHD36
  7. สมเด็จ ปี 36.com
  8. สมเด็จ ปี 36 entrevista de durruti
  9. Ticwatch pro 4g ราคา
  10. งาน พาส ทาม สกลนคร
สมเด็จ ปี 36 2002 free access

Piece 144 sq

สมเด็จ ปี 36.com สมเด็จ ปี 36 kg
  1. เสือหมอบ coyote pantip facts
  2. Golf simulator ราคา online
  3. Zero latency ราคา d
  4. Hino 700 12 ล้อ ราคา review
  5. ไฟ แต่ง ห้อง led lighting
  6. เต่า หลวง พ่อ เดิม
  7. ตํา แซลมอน กุ้ง สด
  8. ข่าว ป่า ตอง ล่าสุด พากย์ไทย
  9. เสื้อ เชิ้ต ชมพู
  10. การ ทำ นิตยสาร
  11. จอ โฆษณา led
  12. ผื่น ขึ้น ท้อง
  13. อะไหล่ ขา ตั้ง ลำโพง
  14. ฉลากอาหาร อย
  15. เติม เน็ต แล้ว เล่น ไม่ ได้ win10
งาน-ไอ-เอ-ส