uniguiden.com

รวม รถ สปอร์ต

September 8, 2022, 7:20 pm

53 ล้านบาท รถยนต์ตัวหรูรุ่นเรือธงจากเล็กซัสอย่างเวอร์ชั่นนี้จะมาด้วยขนาดที่ยาวขึ้น, ใหญ่ขึ้น, เตี้ยลง และน้ำหนักเบากว่าเดิมจากตัวก่อน ส่วนเครื่องยนต์ก็มีการใช้ตัวใหม่ เป็น 3. 5 ลิตร V6 ผลิตกำลังได้ 415 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหลัง ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ส่วนในรุ่น F-Sport จะมีเวอร์ชั่น Hybrid มาให้เลือกใช้งานอีกด้วย ไฟท้ายแบบ combination โคมไฟท้ายรวมถึงไฟบนฝากระโปรงหลังเป็นไฟ LED ทั้งหมด นอกจากนี้ไฟเลี้ยวยังส่องสว่างคมชัด เบาะนั่งตอนหลังควบคุมด้วยไฟฟ้าปรับ 22 ทิศทาง และพนักวางขาไฟฟ้า เบาะนั่งตอนหลังควบคุมด้วยไฟฟ้าใช้มอเตอร์ผสานกับระบบนิวเมติก ความบันเทิงของเบาะนั่งตอนหลัง 11. 6 นิ้ว 2 หน้าจอ ฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติ ถือว่าคุณสมบัติสมราคาจริงๆค่ะ ใครเงินถึงก็จัดเลยย Toyota Camry Toyota Camry ราคาเริ่มต้น 1, 399, 000 บาท เดินทางมาถึงเจเนอเรชั่นที่ 8 แล้ว ที่มีการปรับรูปลักษณ์ลายเส้นให้ดูเป็นทรงสปอร์ตมากขึ้น และเน้นการออกแบบให้การขับขี่คล่องตัวมากขึ้น โดยจะเริ่มต้นตัว Standard ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2. 5 ลิตร 206 แรงม้า และเพิ่มตัวเลือกเครื่องยนต์ 3. 5 ลิตร V6 301 แรงม้ามาให้เลือกด้วย ทั้ง 2 เครื่องยนต์จะมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด รวมทั้งยังมีเวอร์ชัน Hybrid ที่ทางโตโยต้าเคลมว่า สามารถทำอัตราประหยัดได้สูงสุด 33.

ประกาศขาย รถสปอร์ต FERRARI จำนวน 5 คัน

เรียงลำดับตาม

26 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ 10560 สปอร์ตเดย์: วันอังคาร – ราคา 1, 750 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองเวลาออกรอบ: 02 705 6262 สนามเดอะ วินเทจ คลับ ที่อยู่: 549/1-4 หมู่ 3 ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ 10550 สปอร์ตเดย์: วันจันทร์ – ราคา 1, 800 บาท – ราคา 1, 000 บาท (ราคาดังกล่าวรวมกรีนฟี แคดดี้) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองเวลาออกรอบ: 02 088 4999 สนามไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่อยู่: 73 หมู่ 17 ถนนพหลโยธิน กม. 37 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 – ราคา 1, 850 บาท – ราคา 1, 150 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองเวลาออกรอบ: 02 516 8679 สนามเดอะ เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ ที่อยู่: 18 ถนนปัญญาอินทรา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10510 – ราคา 2, 000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองเวลาออกรอบ: 02 914 1930 **ค้นหาโปรโมชั่นสนามกอล์ฟจากทั่วประเทศที่ HotGolf รวบรวมไว้มากที่สุดได้ที่กลุ่ม Line OpenChat #GreenFeeMart กลุ่มรวมโปรโมชั่นสนามกอล์ฟคลิก

สายสปอร์ตห้ามพลาด! รวมรถสปอร์ตสุดคูลที่เหมาะกับผู้ชาย

100 แรงม้า 1, 000 แรงโม้

SSC Tuatara SSC Tuatara Tuatara จากค่าย Shelby SuperCar ค่ายรถสปอร์ตยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน ได้ชื่อว่าเป็นจรวดทางเรียบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพิ่งทำสถิติด้วยความเร็วสูงถึง 508 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์สุดแรงที่ V8 กระบอกสูบที่่ 5. 9 ลิตร พร้อมเทอร์โบคู่ ซึ่งสามารถควบแรงได้มหาศาล เนื่องจากมีมากถึง 1, 750 แรงม้า และจากผลการทดสอบที่ผ่านมาเจ้าตัว SSC Tuatara สามารถทำลายสถิติเดิมของ Koenigsegg Agera RS ซึ่งเคยเป็นเจ้าของสถิติรถที่ทำความเร็วได้มากที่สุดในโลกมาอันดับลงแทบไม่เห็นฝุ่น โดยเคยทำไว้ที่ความเร็วที่ 447. 19 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อย่างไรก็ตามถึงแม้เจ้าตัว SSC Tuatara ขึ้นรับตำแหน่งรถสปอร์ตที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีเสียงทักท้วงว่าอาจจะทำให้ผลการทดสอบเกิดความผิดพลาด ทำให้ล่าสุดทางด้าน Jerod Shelby ผู้บริหารของ SSC ออกมาประกาศว่าจะทดสอบความเร็วอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ว่าเจ้าตัวนี้ดีมากแค่ไหน ซึ่งสามารถจับจองเป็นเจ้าได้ในราคาที่ 43. 8 ล้านบาท และมีเพียงแค่ 100 คันบนโลกเท่านั้น 2. Bugatti Chiron Super Sport 300+ Bugatti Chiron Super Sport 300+ ซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์เบนซิน 16 สูบ ซึ่งมาพร้อมกับเทอร์โบ 4 ลูก ส่วนความแรงไม่ต้องพูดถึง เพราะได้มาถึง 1, 600 แรงม้า จึงทำให้สามารถปราดเปรียวไปบนท้องถนนที่ความเร็วสูงสุดครั้งแรก 482.

เอชดี 3

9 ล้านบาท ปิดท้ายกันด้วย BMW i8 Roadster รถเปิดประทุนสุดหรูที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า (เพิ่มขึ้น 12 แรงม้า) เร่งความเร็วสูงสุดได้ 105 กม. /ชม. จากเดิมที่เร่งได้สูงสุด 70 กม. ในโหมด eDrive และขับขี่ได้เป็นระยะทาง 53 กิโลเมตร (EU Test Cycle) โดยไม่ปล่อยมลพิษเพื่อทำลายทรัพยากรรอบข้างอีกด้วย โดยตัวเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุดถึง 231 แรงม้า และยังมาพร้อมกับหลังคาผ้าเปิด – ปิด ด้วยไฟฟ้าและใช้เวลาเปิด – ปิดทั้งสิ้น 15 วินาทีเท่านั้น ถือว่ารวดเร็วสุดๆ ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 50 กม. ด้วยกัน โดยหลังคานี้จะถูกพับเก็บลงในลักษณะที่ตั้งฉากเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้เก็บสัมภาระท้ายรถได้มากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับโครงกระจกหน้าที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาและทั้งนี้ลักษณะของ Roadster บริเวณท้ายรถและเสา C-pillar ก็ได้ทำการติดตั้งล้ออัลลอย BMW iแบบ W-spoke ขนาด 20 นิ้วอีกด้วย สมน้ำสมเนื้อกับราคาที่แพงลิบลิ่ว ใครได้เป็นเจ้าของจัดว่าเท่สุดๆ! ซึ่งในบรรดารถที่เรานำมาฝากก็มีทั้งราคาที่สามารถเอื้อมถึงและราคากลางๆ จนไปถึงราคาที่สูงลิ่ว ยังไงก็เลือกรุ่นที่มันเหมาะสมกับตัวเราเองนะคะ เพราะจริงๆแล้วรถมันก็ขับไปไหนมาไหนได้และมีรูปลักษณ์ที่สวยเท่เหมือนกัน ออปชั่นต่างๆก็เยอะด้วย แต่เพียงแค่ราคาที่สุงมันก็ให้รูปลักษณ์ที่สวยมากกว่า ออปชั่นมากกว่า แต่ก็ใช่ว่าราคาที่ถูกกว่านจะไม่ดี มันดีมากๆเช่นกัน และคุณล่ะคิดว่าเป็นยังไงกันบ้างคะ?

  • รวมรถสปอร์ตราคาจับต้องได้ ในงบไม่เกิน 5 ล้าน – Wachirayont
  • วี BTS เขินตัวแตก รับจุ๊บสุดฟินจากศิลปินดัง เลดี้ กาก้า
  • หวย า น อย วัน นี้
  • Porsche Bespoke สะท้อนความอาร์ตบ่งบอกตัวตนผ่านรถสปอร์ตหรู

แอนด์

หลังจากที่คราวที่แล้วเรารวมรถสวยๆเหมาะกับผู้หญิงไปแล้ว วันนี้เราจะมาเอาใจผู้ชายกันบ้างค่าาา จะได้เท่าเทียมกันเนอะ โดยคาวนี้จะมาในแนวสปอร์ตนั่นเอง จะมีรุ่นไหนกันบ้างนะ ตามมาดูกันเล้ยย สายสปอร์ตห้ามพลาด! รวมรถสปอร์ตสุดคูลที่เหมาะกับผู้ชาย ผู้ชายหลายๆคนคงฝันใฝ่อยากจะมี รถยนต์สไตล์สปอร์ต เป็นของตัวเอง เพราะความเท่ ความมีเสน่ห์ ขับไปที่ไหนก็มีแต่คนหันมอง ขับไปรับสาวๆไปดินเนอร์หรือไปเที่ยวก็เท่ซะไม่มี บางคนก็มีจุดประสงค์ที่อยากจะมีรถซักคันที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง เป็นเพื่อนคู่ใจที่ไปไหนกับเราได้ในทุกๆที่ วันนี้เราจึงรวบรวม รถสปอร์ตสูดเท่ที่เหมาะกับผู้ชาย มาฝากทุกคนกันจ้าา Ford Mustang Ford Mustang ราคาเริ่มต้น 3. 599 ล้านบาท ด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยวกว่าที่เคย รวมถึงไฟหน้าและไฟท้ายแบบ Full-LED ฟอร์ด มัสแตง มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5. 0 ลิตรและเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2. 3 ลิตร รวมถึงเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และเทคโนโลยีเหนือระดับอย่างโหมดแอพพลิเคชัน Track AppsTM ที่ให้ผู้ขับขี่เปิดประสบการณ์การขับขี่แบบในสนามแข่ง หรือจะขับข้างนอกก็หล่อเท่สุดๆ พร้อมเทคโนโลยีเหนือระดับอย่างระบบ SYNC 3 บนแผงหน้าปัดแสดงผลดิจิตอล LCD ขนาด 12 นิ้ว ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องอยากได้แน่ๆเลย เร้าใจซะขนาดนี้!

5 ล้านบาเท่านั้นเอง ซึ่งแม้โตโยต้าจะเป็นแบรนด์รถญี่ปุ่นที่เน้นออกแบบรถส่วนตัวเพื่อรองรับการใช้สอยจริงมาตลาด แต่สำหรับ Toyota 86 นั้นกลับสามารถดีไซน์ออกมาได้ล้ำหน้าไม่แพ้รถยุโรปเลยทีเดียว ทั้งนี้ยังเป็นรถสปอร์ตที่ช่วยให้ท่านสบายใจได้ว่าค่าบำรุงรักษาค่อนข้างต่ำ เพราะมีอะไหล่พร้อมจากหลากหลายแบรนด์

กับรถยนต์สไตล์สปอร์ตที่เรานำมาเสนอให้หนุ่มๆที่ชื่นชอบความสปอร์ต ความเท่ ความเร้าใจ ได้รับชมกับ ถูกใจรุ่นไหนกันบ้างเอ่ย อย่าลืมคอมเม้นท์กันมาบอกนะคะ ติดตามบทความต่อไปของ กันด้วยน้าาา BMW i8 Roadster 2018 เปิดตัวที่มาเลเซีย New BMW i3 เปลี่ยนถ่านใหม่ วิ่งไกลกว่า ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญ ที่นี่ อ่านรีวิวรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ เชิญ ที่นี่

ละคร-ชอง-ไทยรฐ